Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Cho thuê máy chủ chất lượng – Dedicated Server Quality

Thứ hai | 24.03.2014 | 06:47

Cho thuê máy chủ chất lượng – Dedicated Server Quality

Để đáp ứng yêu cầu các website thương mại điện tử, nhưng website có lương truy cập lớn hoặc triển khai những dự án mang tính đặc thù, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý với chi phí thấp, cấu hình cao và nhiều phương án để Quý khách hàng lựa chọn.

Các máy chủ chúng tôi cho thuê có sẵn sẽ được triển khai nhanh chóng khi Quý khách có yêu cầu. Tối đa trong vòng 8 giờ từ khi nhận thông tin, máy chủ sẽ được online tại các trung tâm dữ liệu và khách hàng sẽ nhận được thông tin quản trị.

Về phần cứng máy chủ, Thế Giới Số hiện đang sử dụng linh kiện chính hãng của các hãng chuyên về thiết bị Server lớn trên thế giới như: Server Dell, Server IBM, Server HP, Server Supermicro, Server Cisco, Server Acer, Server Sun… với sự hợp tác cùng các nhà cung cấp, đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam như Nhất Tiến Chung, Nhật Thiên Minh, ROBO. Do vậy, Quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng các máy chủ cho thuê.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu đặc biệt mà vì lý do nào đó các cấu hình trên không thể đáp ứng, hãy  liên hệ với chúng tôi để cung cấp thêm thông tin để chúng tôi có thể tư vấn triển khai dịch vụ. Hoặc Quý khách có thể tham khảo một số cấu hình máy chủ cho thuê đang có sẵn ở bên dưới.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÁY CHỦ INTEL, SERVER IBM, SERVER CISCO

Nếu doanh nghiệp bạn ngần ngại khi thuê máy chủ vì không có bộ phận IT hoặc nhân viên kỹ thuật đủ khả năng quản lý. Chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ quản trị máy chủ toàn diện chỉ với 1,000,000 VNĐ / tháng. Trong đó bao gồm các công việc: Cài đặt, tối ưu, cấu hình bảo mật, sao lưu dữ liệu định kỳ và gửi các báo cáo hàng tháng (hoặc hàng tuần) đến Quý khách.

  • Quý khách có thể nâng cấp cấu hình máy chủ đang thuê bất cứ lúc nào
  • Máy chủ có thể đặt tại các Datacenter hàng đầu Việt Nam hiện nay: VDC/VNPT, FPT Data, Viettel IDC, hoặc các trung tâm dữ liệu khác theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ của Thế Giới Số được miễn phí khởi tạo, cài đặt máy chủ
  • Miễn phí tư vấn tối ưu máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng để nâng cao hiệu suất
  • Cam kết hỗ trợ 24/7 bằng các hình thức: điện thoại, chat, email …
  • Báo giá trên chưa bao gồm VAT (Thuế giá trị gia tăng – 10%)

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ máy chủ vui lòng liên hệ:

---------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ

Hotline: 08.7309.7379 - Ext: 1 | Mobile: 0909.579.799 ( Mr. Tùng )

Skype: Sales.TheGioiSo | Email: Sales@tgs.com.vn 

Websie: www.tgs.com.vn |  www.thegioisocorp.com 

Add: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP.HCM