Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

CRM Cloud - quản trị khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Thứ bảy | 04.01.2014 | 00:44

Chỉ cần chi 80.000 đồng/tháng cho 1 người dùng, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay hệ thống phần mềm CRM trên nền tảng điện toán mây.

Không cần trang bị máy chủ, không thuê hosting, không thuê quản trị mạng, chỉ cần 30 phút cài đặt và chi phí 80.000 đồng/người sử dụng/tháng, doanh nghiệp đã có thể sử dụng ngay hệ thống phần mềm CRM theo công nghệ điện toán đám mây với đầy đủ các tính năng cho phép quản trị khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đây là công bố của Công ty Cổ phần Công nghệ GEN - đơn vị đầu tiên ở Việt Nam ra mắt giải pháp CRM trên nền tảng điện toán đám mây hôm 6/2/2012.

Báo cáo genCRM Cloud cho phép nhà quản lý có cái nhìn từ tổng thể tới chi tiết hoạt động bán và chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đang dần trở thành công cụ bắt buộc với hầu hết các doanh nghiệp. Cạnh tranh giờ đây không còn phụ thuộc nhiều vào sản phẩm hay giá thành nữa, mà phụ thuộc lớn vào chất lượng các dịch vụ và hoạt động quan hệ khách hàng sau bán - đòi hỏi các doanh nghiệp phải có dữ liệu về khách hàng một cách đầy đủ và kịp thời. Nếu phần mềm kế toán là hậu phương đảm bảo thông tin tài chính rõ ràng thì có thể coi CRM là tiền tuyến để gia tăng dòng tiền cho doanh nghiệp.

Trước kia, CRM thường được biết đến như một giải pháp dành cho doanh nghiệp lớn bởi chi phí đầu tư lên đến cả trăm nghìn đô la Mỹ. Công nghệ điện toán đám mây giúp mọi doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với CRM và khiến CRM trở thành giải pháp "bình dân" hơn. Giờ đây, chỉ cần kết nối được Internet hoặc 3G, doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ khách hàng cùng lịch sử giao dịch của họ trên một cơ sở dữ liệu tập trung của Công ty. CRM cũng giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả công việc của các bộ phận Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc sau bán và giải quyết nỗi lo mất thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc.

Ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc Nova Ads, doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng giải pháp CRM Cloud của GEN cho biết, để phục vụ khách hàng được tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn, Nova Ads đã chủ động tìm kiếm và dùng thử nhiều giải pháp CRM. Theo ông Quý, các giải pháp CRM của nước ngoài ít phù hợp với quy trình quản lý, chi phí cao và việc triển khai, đào tạo phức tạp; các phần mềm cài đặt trên máy tính cá nhân bị hạn chế về phạm vi sử dụng, tốn kém chi phí máy chủ và quản trị mạng... Nova Ads đã chọn CRM Cloud vì đáp ứng được nhu cầu và có đơn vị cung cấp tại Việt Nam.

Trả lời về chất lượng cũng như khả năng đảm bảo an toàn dữ liệu của các doanh nghiệp, ông Nguyễn Thành Tân - Giám đốc GEN cho biết, GEN đã đầu tư toàn bộ nguồn lực để nghiên cứu và phát triển giải pháp phần mềm CRM thuần Việt trong suốt bốn năm nay, và luôn chú trọng để đảm bảo các tính năng phần mềm phù hợp với văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Việt. "GEN cũng đặt yêu cầu về tính bảo mật và an toàn thông tin của các doanh nghiệp lên hàng đầu. Chính vì thế, chúng tôi đã lựa chọn đối tác là Công viên Phần mềm Quang Trung, đơn vị được coi là trung tâm công nghệ lớn nhất Việt Nam và là đơn vị đầu ngành cung cấp hạ tầng điện toán đám mây, để phối hợp triển khai CRM Cloud của GEN cho các doanh nghiệp", ông Tân nói.

Theo PCWORLD