Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Server Cisco UCS C200 M2 – Đẳng cấp tạo nên thương hiệu

Thứ ba | 06.05.2014 | 00:36

 

Máy chủ Cisco UCS C200 M2 – Đẳng cấp tạo nên thương hiệu

Khả năng đáp ứng cao

Máy chủ Cisco UCS C200 M2 Rack Mount Server là một dòng server two-socket, one-rack-unit (1RU) rack-mount Server được thiết kế nhằm cân bằng khả năng hoạt động và  đáp ứng. Cấu hình của máy chủ C200 M2 gồm hai bộ xử lý six-core Intel Xeon dòng 5600. Mục tiêu của Cisco nhằm hỗ doanh nghiệp dựa trên nền tảng production-level network, web services, mainstream data center, branch-office và remote-office applications. Với kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn, sản phẩm thích hợp cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc hosting.

Ngoài khả năng đáp ứng và chắc chắn thì khả năng tiết kiệm năng lượng cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Cisco không những gây ngạc nhiên vì số lượng bộ xử lý và còn về khả năng siêu tiết kiệm của CPU và bộ cấp nguồn trong Cisco UCS C200 M2 server. Công nghệ Intelligent Power của bộ xử lý Intel có khả năng điều chỉnh năng lượng tiêu thụ của bộ xử lý nhằm phù hợp với khả năng cho phép. Ngoài ra, Cisco còn trang bị thêm một bộ nguồn dự phòng nhằm đáp ứng được khả năng hoạt động trong môi trường đa dạng như là Data Center ngày nay.

Ưu điểm vượt trội

Máy chủ Cisco UCS C200 M2 Server đóng góp vào danh sách sản phẩm của Cisco nhằm đáp ứng được nhu cầu triển khai Rack-mount Server. Qua đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc bằng cách chỉ triển khai hệ thống phù hợp với nhu cầu.

Được thiết kế với khả năng hoạt động một cách độc lập hoặc được triển khai như là một phần của Cisco Unified Computing System. Server có khả năng kết hợp khả năng lưu trữ linh động và cấu hình I/O, bao gồm Unified network fabric và công nghệ network-aware Cisco VN-Link.


C200 M2 còn có khả năng hỗ trợ ảo hoá. Phù hợp với Cisco và hệ thống Data Center Network Infrastructure (DCNI). Ngoài ra, còn có những tính năng hữu ích khiến cho rack-mount server của Cisco trở nên khác biệt với những sản phẩm khác:

+ Flexible I/O and Strorage Options: với 2 cổng mở rộng PCI Express (PCIe), server có khả năng hỗ trợ I/O và bandwidth, bao gồm khả năng tích hợp hệ thống Gigabit Ethernet LANs và Fibre Channel SANs. Ngoài ra, Server còn hỗ trợ 4 ổ cứng SAS hoặc SATA.
+ 10 Gigabit unified network fabric: khi được trang bị với Converged Network Adapters (CNAs) hoặc Cisco UCS P81E Virtual Interface Card, Server có khả năng hỗ trợ băng thông lên tới 10-Gbps Ethernet và Fibre Channel over Ethernet (FCoE) fabric theo chuẩn công nghiệp.
+ Virtual Optimization: công nghệ Cisco VN-Link, I/O virtualization và bộ xử lý Intel Xeon dòng 5600  mở rộng hệ thống mạng sang virtual machine. Tính năng này giúp cho tăng cường khả năng bảo mật và hiệu trong khi giảm độ phức tạp của hệ thống.
+ Unified Management: khi được sử dụng kết hợp với Cisco Unified Computing System, người sử dụng có thể quản lý toàn bộ hệ thống một cách tập trung thông qua tiện ích Cisco UCS Manager, nhằm tăng cường hiệu quả quản lý và độ linh động.
+ Service profiles: khi tích hợp với Cisco Unified Computing System, Cisco UCS Manager có khả năng triển khai role- và policy- management dựa trên service profiles và các mẫu.

Thông số kỹ thuật

Processors: Up to two six-core Intel Xeon 5500 or 5600 processors.
Memory:
up to 192 GB of industry-standard DDR3 (using 12, 16-GB DIMMs)
Drives:
up to four internal SAS or SATA drives for up to a total of 4 terabytes (TB)
Raid:
Raid 0 and 1 support for up to four SATA drives using built-in RAID controller; and Raid 0, 1, 5, 6 and 10 support through an optional LSI MegaRAID SAS 8708EM2 PCIe RAID Controller.
More:
Front-panel CD/DVD drive, locator LED, and interface with video, two USB, and serial port connections.

Thông số cấu hình Server :

Cisco UCS C200 M2 Rack 1U Server
    * 1 x Intel® Xeon Quad Core E5620 2.40Ghz 12MB L3 5.86GT/s QPI
      
(Support Intel® Xeon® 5500/5600 Sequence - 8/12 Processor Cores)
    * 1 x 4GB DDR3 1333 240-Pin DDR3 ECC RDIMMs/UDIMMs (PC3 10666)
    * 146GB SAS 6Gb/s 10.000RPM 64MB 3.5"
    * LSI 1064E (4-port SAS 3.0G RAID 0, 1, 1E ) Controller Card
    * Integrated Dual-port Gigabit Ethernet (2port)
    * 1 x Power supply 650Watts


Mọi sự hỗ trợ về giá và kỹ thuật vui lòng liên hệ info@tgs.com.vn