Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Thông báo sự cố network VDC 24/09/2013

Thứ năm | 19.09.2013 | 15:52

Kính chào quý khách hàng,

Lời đầu tiên Thế Giới Số ( TGS.COM.VN ) xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Thế Giới Số ( TGS.COM.VN ) trong thời gian vừa qua.

Kể từ ngày 24/09/2013 cho đến thời điểm hiện tại toàn bộ hệ thống mạng kết nối giữa Viettel và VDC đang có sự cố trong việc quản lý tài nguyên. Băng thông kết nối hiện tại giữa Viettel và VDC dang sử dụng đã quá lưu lượng cho phép là 22/20 Gb và nhà mạng Viettel đã tiến hành thủ tục nâng cấp băng thông tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hoàn tất.

Hiện tại kết nối từ Viettel qua các server đặt tại VDC như tgs.com.vn, bizmac.com.vn, viethosting.vn, visun.vn, vdata.vn, 24h.com.vn… vẫn bị chậm và TGS.COM.VN đang cố gắng phối hợp với các nhà mạng cùng các tổ chức cung cấp dịch vụ hosting (Hosting Provider) đang sử dụng cơ sơ hạ tầng tại VDC để yêu cầu xét duyệt nâng băng thông cho phía nhà mạng Viettel.

Một lần nữa kính mong quý khách thông cảm vì sự cố bất tiện này. Ngay khi có thông tin chúng tôi sẽ phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,