Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Thời đại của Internet - làm gì cũng cần tên miền

Thứ năm | 26.12.2013 | 05:40

Sự xuất hiện của Inetrnet làm thay đổi phương thức hiện diện, giao tiếp, kinh doanh…

Mọi thứ được kết nối với internet, hiện diện trên internet và cũng tìm thấy nhờ internet. Tại môi trường mạng, bạn có khả năng lớn hơn gấp nhiều lần môi trường thực khi kết bạn, giao lưu, quảng cáo, xây dựng thương hiệu, kinh doanh…

Bởi lợi ích do internet mang lại, chúng ta dần chuyển từ môi trường thực sang môi trường internet.  Để thực hiện được việc này mỗi cá nhân, doanh nghiệp cần có những trang web đại diện cho cá nhân hay doanh nghiệp.

Có nhiều cách để bạn có một trang web riêng. Ví dụ tham gia mạng xã hội, bạn có trang cá nhân riêng, hoặc bạn tạo blog từ nhiều nguồn miễn phí. Song, để có thể xây dựng thương hiệu, mở rộng quan hệ, phát triển thị trường thì điều vô cùng cần thiết là một tên miền phù hợp cho website của bạn.

Tên miền rất quan trọng, đặt biệt là khi đại diện cho các tổ chức, doanh nghiệp. Một tên miền tốt và phù hợp sẽ làm tăng uy tín của doanh nghiệp với khách hàng, giúp khách hàng dễ tìm thấy và dễ ghi nhớ.

Để lựa chọn tên miền tốt nhất, có một số gợi ý sau đây:

-    Tên miền càng ngắn càng tốt
-    Tên miền dễ nhớ
-    Tên miền không gây nhầm lẫn
-    Tên miền là tên thương hiệu hoặc gắn liền với lĩnh vực hoạt động.

Đặc điểm của tên miền là duy nhất, ai đăng ký trước sẽ được sở hữu. Bởi vậy cần nhận thức đúng giá trị của tên miền và đăng ký sớm nhất, khi tên miền còn sẵn sàng.

Theo internet